เปรียบเทียบ
0

3 ไอเทมเสริม ที่สายเกม Play station 5 ต้องมี

2022-07-20 11:32:15  |   1905

สำหรับใครที่เพิ่งถอย Play Station 5 มาใหม่ แอดมี อุปกรณ์เสริม PS 5  เด็ด ๆ มาเเนะนำ ครับ


DualSense Wireless Controller 


ไม่ว่าใครก็ควรมีติดบ้านไว้ สำหรับ DualSense Wireless Controller คอนโทรลเลอร์ที่เกิดมาเพื่อ PlayStation 5 โดยเฉพาะ รองรับฟีเจอร์ทั้งหลายที่ PlayStation พร้อมจะมอบให้ ตั้งแต่ Haptic Feedback ระบบสั่นที่จะทำให้คุณรู้สึกถึงแรงสั่นสะเทือนตามสถานการณ์นั้น ๆ อย่างสมจริง ไม่ว่าจะเป็นระหว่างขับรถ ระหว่างยิงปืน คุณจะสัมผัสกับความมหัศจรรย์ได้ตั้งแต่ที่เริ่มจับเลย นอกจากนี้ยังมี Adaptive Triggers ระบบเทพ ๆ ที่จะทำให้ทริกเกอร์ด้านหลัง ตอบสนองตามสิ่งที่คุณกำลังกระทำ ทำการเล่นเกมเป็นไปอย่างโคตรสมจริง



DualSense Charger

แท่นชาร์จ Dualsense แบบไร้สาย - สำหรับผู้ที่ต้องการความเท่ และความคูลแม้กระทั่งตอนชาร์จแบตเตอรี่ของจอย DualSense Charger จะมาทำหน้าที่ให้ในส่วนนั้น โดยสามารถเชื่อมต่อคอนโทรลเลอร์ Dualsense ได้พร้อมกันสูงสุดถึง 2 ตัวอย่างรวดเร็วและง่ายดาย และมันจะถูกชาร์จไฟอย่างรวดเร็ว เหมือนกับคุณต่อจอยไว้กับเครื่อง PlayStation 5 ซึ่งนั่นทำให้เครื่อง PlayStation 5 มีพอร์ต USB ว่าง เพราะไม่ต้องเสียบสายชาร์จนั่นเอง



Logitect G29



พวงมาลัย Logitech G29 Driving Force ถูกออกแบบให้ตรงตามหลักวิศวกรรม ทั้งระบบแรงต้าน (Force Feedback) ที่ติดตั้งมอเตอร์สองตัวซึ่งสามารถจำลองการขับขี่เสมือนอยู่ในรถได้อย่างสมจริง ระบบเฟืองเฉียง (Helical Gearing) ช่วยให้การขับขี่เข้าโค้งได้ราบรื่น ไร้เสียงรบกวน และแม่นยำ อุปกรณ์แอนตี้แบ็คแลช (Anti-Backlash) ช่วยให้พวงมาลัยและคันเหยียบมีความแน่น เพิ่มประสิทธิภาพการควบคุมระดับสูงสุด พวงมาลัยหุ้มด้วยวัสดุหนังเย็บมือ เกียร์บนพวงมาลัย (paddle shifters) และคันเหยียบทำจากเหล็กสแตนเลส การติดตั้งชุดลูกปืนเหล็กที่ให้ความทนทานในการใช้งานได้ยาวนาน และสัมผัสซ้ำถึงประสบการณ์การขับขี่รถแข่งได้อย่างสมจริง

Recent Post

ส่งฟรีทั่วไทย

ส่งฟรีไม่มีขั่นต่ำ

จัดส่งด่วน

ภายในประเทศ

บริการ

Click & Collect

เปลี่ยนและคืน

สินค้าได้ง่าย