เปรียบเทียบ
0

Xiaomi Smart Glasses แว่นตาอัจฉริยะ รับสาย ถ่ายรูป แปลภาษาได้เรียลไทม์

2021-10-27 10:38:16  |   1794


เลนส์แว่นมีแผง MicroLED ขนาดเล็ก สามารถ แสดงการแจ้งเตือนต่างๆ เช่น การแจ้งเตือนของข้อความ, ชื่อผู้โทรเข้า, แสดงการนำทาง พร้อมแสดงข้อมูลพิกัดสถานที่ หรือแม้แต่ดูรูปภาพที่เรากดถ่ายรูปไปก็ได้ อย่างไรก็ตามการแสดงผลเป็นภาพโมโนโครม ไม่ใช่จอสี เพื่อความปลอดภัยของดวงตา ลดอาการเมื่อยล้า ลดอาการตาแสบเมื่อใช้งานเป็นเวลานาน รวมถึงการจ้องแสงจ้า อันส่งผลที่จะทำให้ดวงตาเป็นอันตราย


Xiaomi Smart Glasses มาพร้อมชิปเซ็ตประมวลผลขนาด 2.4 x 2.02 มม. โดย MicroLED ทาง Xiaomi ใช้เทคโนโลยีหักเหแสงมุมมอง 180 องศา ในแบบโครงสร้างกล้องจุลทรรศน์ เพื่อแสดงผลข้อมูลให้สายตาสามารถมองเห็นได้อย่างแม่นยำ มีอายุการใช้งานนานกว่าเดิม นอกจากนี้มีผู้ช่วยอัจฉริยะ XiaoAI ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยส่วนตัวของเรา


Xiaomi Smart Glasses ยังเป็นเพียงต้นแบบเท่านั้น โดยใช้ชิปประมวลผลประเภท ARM CPU Quad-core พร้อมแบตเตอรี่ในตัว ชาร์จด้วยพอร์ต USB Type-C กับระบบเชื่อมต่อ Wi-Fi/Bluetooth ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Android OS ยังไม่ระบุราคา การวางจำหน่ายว่าจะมีจำหน่ายนอกจีนหรือไม่


Xiaomi Smart Glasses เน้นการใช้งานพื้นฐานในชีวิตประจำวัน เช่น ติดต่อสื่อสาร การนำทาง เป็นต้น มีความแตกต่างจาก "The Ray-Ban Stories” จะเน้นการใช้งานโซเชียลมากกว่า อาทิ การถ่ายรูปภาพ หรือคลิปวิดีโอสั้นๆ แชร์ลง Stories ได้เลย และมีการร่วมมือกับ Ray-Ban ในการดีไซน์แว่นของคุณให้เป็นไปในความต้องการ เพิ่อความแฟชั่นนั่นเอง


CR ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก siamphone.com




Recent Post

ส่งฟรีทั่วไทย

ส่งฟรีไม่มีขั่นต่ำ

จัดส่งด่วน

ภายในประเทศ

บริการ

Click & Collect

เปลี่ยนและคืน

สินค้าได้ง่าย